Cách tốt nhất để mang, nâng và đẩy bé

Cách tốt nhất để mang, nâng và đẩy bé Cúng đầy tháng cho bé trọn gói

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Cách tốt nhất để mang, nâng và đẩy bé

Em bé của bạn trở lại sau khi bọt của bạn đến với những lời khuyên này.
Gần như mọi động tác cơ bản của mẹ, từ việc thay tã bằng cách vấp phải chỗ ngồi của xe hơi, kéo vai bạn về phía trước. Kết quả là, cơ bắp trong lưng bạn sẽ phản ứng như thể bạn đang ngã và làm việc cực nhọc để kéo bạn thẳng đứng, đẩy căng lưng của bạn hơn nữa. Biết cách tốt nhất để mang, nâng và đẩy bé có thể giúp giữ cho lưng của bạn có hình dạng tốt nhất.

Đây là cách để:

Mang em bé của bạn

Nhiều hãng vận chuyển trẻ em phổ biến sử dụng hệ thống đóng đai ergonomic để phân bố đều cân trên vai và lưng trên của bạn trong khi giữ trọng lượng của đứa trẻ gần với cơ thể. Nhà hoạt động trị liệu nghề nghiệp Brooklyn, NY và nhà thiết kế công nghiệp Carla Jaspers nói: "Điều đó cho phép bạn bám vào cơ bụng và lưng để mang thai một cách thoải mái trong một thời gian đáng kể mà không mệt mỏi.
Hãy chắc chắn để chặt chẽ phía trước nhà cung cấp dịch vụ của bạn chặt chẽ quanh eo và vai của bạn. Nhiều hãng vận chuyển có xu hướng kéo vai của bạn về phía trước; "Alison Sadowy, PT, một chuyên viên trị liệu vật lý trị liệu về sức khoẻ của phụ nữ tại Mayo Clinic ở Rochester, Minn, nói:" Hãy tưởng tượng rằng bạn có thể giấu chặt vai xuống những túi sau của quần jean của bạn.
Ngăn ngừa sự mệt mỏi của cơ bằng cách chuyển đổi giữa các vị trí hoặc kiểu vận chuyển khác nhau, như ba lô hoặc dây kéo.

Nâng trẻ vào / ra khỏi nôi

Trước khi nhấc bambino của bạn, hãy tưởng tượng kéo và nâng cơ bụng dưới của bạn, như bạn sẽ làm khi cố gắng để phù hợp với một chiếc quần jean chặt chẽ. Hít và xoắn từ hông khi bạn leo lên, và thở ra khi bạn nhấc con.

Mang thai

Giữ cho em bé ở gần cơ thể của bạn càng tốt. "Em bé gần gũi hơn với trung tâm của bạn, ít áp lực lên lưng," Herman lưu ý. Cố gắng duy trì một cột sống trung bình, nhưng đừng ngả lưng lại để cân bằng bó của bạn trên vai. Chống lại sự thôi thúc tăng lên hông và nghỉ ngơi ở đó, dẫn đến sự tìa cột sống yếu, mệt mỏi và cuối cùng thúc đẩy đau lưng, hông và vai.

Nuôi con bằng sữa mẹ

Nếu bạn đang ngồi để y tá, hãy nghĩ "thẳng và cao" và hãy cảnh giác về việc đưa bé đến vú của bạn để tránh hunching về phía trước. Một gối nuôi dưỡng có thể giúp nâng cao của cô đến cấp vú và cung cấp hỗ trợ rất cần thiết cho bạn. Thay thế giữa các vị trí điều dưỡng (giữ bóng, nằm bên) để tránh bị đánh đòn quá mức cùng cơ. Sau khi đặt bé xuống, nhẹ nhàng nắm tay sau đầu và kéo khuỷu tay lại trong 20 giây để căng ngực.

Đẩy xe đẩy

Một nguyên tắc nhỏ để theo dõi khi điều chỉnh độ cao của xe đẩy: Đặt tay lên hông của bạn. Jaspers nói: "Hãy cảm nhận hai điểm nổi bật ở phía trước và điều khiển xe đẩy sẽ cao hơn.

Chuyển chỗ ngồi xe

Giữa ghế sau là an toàn nhất cho em bé của bạn, nhưng đưa trẻ và chỗ ngồi của bạn vào và ra khỏi xe là giết người trên lưng.
Tốt nhất là để lại chỗ ngồi trong xe và chỉ cần tước tot của bạn vào và ra, nhưng nếu bạn muốn mang cô ấy vào ghế ô tô, hãy thử kỹ thuật này từ nhân viên cứu hỏa ở Chicago và kỹ thuật viên an toàn hành khách được chứng nhận Brooks Watson, đồng sáng lập Safety Squad , một công ty tư vấn an toàn gia đình:
  • Nếu vào xe từ phía hành khách phải, mở cửa và đặt chỗ ngồi của xe với em bé của bạn vào nó trên ghế.
  • Đặt chân phải của bạn lên sàn và giữ cho đầu gối của bạn mềm, buộc cơ bụng của bạn khi bạn sử dụng cả hai tay để nhấc chiếc tàu sân bay và thả nó vào đế.
  • Làm tương tự trong quá trình loại bỏ.
Một khi em bé nặng 15 cân Anh, Watson khuyên nên để ghế xe hơi ở đằng sau và chỉ đưa bé vào và ra.

Giữ túi tã

Dán một chiếc túi tã lót khổng lồ xung quanh trên một vai sẽ overburden cánh tay, cổ và lưng của bạn, ném ra khỏi tư thế của bạn. Jaspers khuyến cáo một chiếc túi mang phong cách truyền thông để phân phối cân nặng cân bằng hơn trên toàn cơ thể. Nếu túi tã của bạn được tải xuống với trọng lượng hơn 25 cân Anh, hãy chuyển sang kiểu ba lô để tránh bị thương. Nếu bạn phải sử dụng một phong cách một vai, hãy chắc chắn để chuyển sang bên thường xuyên và tìm túi với phần cứng tối thiểu, mà thêm trọng lượng.