Bắt nạt: Một mối nguy an toàn cho trẻ em Chúng tôi Không Địa chỉ

Bắt nạt: Một mối nguy an toàn cho trẻ em Chúng tôi Không Địa chỉ Cúng đầy tháng cho bé trọn gói

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Bắt nạt: Một mối nguy an toàn cho trẻ em Chúng tôi Không Địa chỉ

Bắt nạt: Một mối nguy an toàn cho trẻ em

Tuần trước sự bắt nạt liên quan đến cái chết của Phoebe Prince trong Massachusettes một lần nữa chứng tỏ vấn đề sức khoẻ và an toàn của trẻ em trước và sau khi bắt nạt. Trong tiếng vang lớn của những sự kiện đã được công bố quốc gia này, có vẻ như sẽ có một kêu gọi hành động quốc gia. Nếu đó là một vấn đề khác đang giết con chúng tôi ở trường, giả sử một đứa trẻ ăn thịt người tiếp xúc với 15 đến 30 phần trăm trẻ em chúng ta, chúng tôi sẽ hành động ngay lập tức cho sức khoẻ và sự an toàn của con trẻTuy nhiên, dự đoán, phản ứng của chúng tôi đối với việc bắt nạt sẽ có nhiều khả năng để cho những bi kịch này tiếp tục vượt qua mà không có sự thay đổi chân thành. Một thống kê gần đây do Hiệp hội Các nhà tâm lý học của trường cho thấy 25 phần trăm giáo viên không thấy vấn đề nghiêm trọng với việc bắt nạt và đáp ứng chỉ trong 4 phần trăm trường hợp (Cohn & Canter, " Bắt nạt: Các sự kiện cho trường học và cha mẹ ". trong trường học của chúng tôi thường kéo phản ứng đó, đó chỉ là một điều chúng ta phải chấp nhận về cuộc sống của con mình và rằng chúng ta không thể thực sự làm gì về vấn đề này. Có lẽ điều này đến từ những bóng ma của quá khứ của chúng ta bao quanh những kinh nghiệm của chúng ta là, tránh, hoặc là nạn nhân của bắt nạt.

Thực tế là vấn đề đã được nghiên cứu rộng rãi bởi các nhà nghiên cứu qua nhiều năm, và một số giải pháp và chương trình rất rõ ràng đã được phát triển. Mô hình Olweus để can thiệp, do Dan Olweus xây dựng, bắt đầu bằng một cuộc khảo sát về các vấn đề tại một địa điểm cụ thể của trường, sau đó là một số can thiệp rất cụ thể để thay đổi văn hóa trường học và các chiến lược trực tiếp giúp những kẻ bắt nạt và nạn nhân vượt qua vấn đề khi nó đã xảy ra. Chiến lược cần có thời gian để thiết lập và thực hiện, nhưng dẫn đến thay đổi hiệu quả trong một khoảng thời gian dài. không may, phải đối mặt với những hạn chế về thời gian và nhiều yêu cầu, hiệu trưởng và các quản trị viên thường chỉ tham gia một phần của chương trình, ví dụ như một hội chống hiếp đáp, và hy vọng nó gây ấn tượng. Nghiên cứu bắt nạt cho thấy rằng các hội đồng giáo dục và các cuộc thảo luận trong lớp học hiếm khi thay đổi hành vi hiếp đáp vì thực tế là nhiều trẻ em bị bắt nạt cảm thấy được chứng minh trong những gì họ đang làm và không làm cho mối liên hệ giữa cuộc thảo luận về bắt nạt và những lời nói hoặc hành động hung dữ trong bữa trưa và nghỉ ngơi. Điều đó có đáng ngạc nhiên không? Không phải khi chúng tôi xem xét các tuyên bố mà những đứa trẻ tham gia vào việc bắt nạt thường đưa ra ví dụ như "mọi người gọi tên mọi người ở trường học" và "cậu ấy cũng nói những điều đó với tôi nữa".
Xác định lại việc bắt nạt như là một mối đe dọa về sức khoẻ và an toàn, và tránh xa nhìn thấy nó như một thực tế của thời thơ ấu, có thể dẫn đến nhiều trường học có hành động thay đổi. Các bước hướng tới sự thay đổi có thể dễ dàng như:
  • Đưa ra những thông điệp rõ ràng cho các sinh viên chỉ ra rằng đó là một khuôn viên không sợ hãi và không bị bắt nạt.
  • Khảo sát học sinh ẩn danh về vấn đề bắt nạt bằng lời nói và xã hội, cũng như bắt nạt vật lý.
  • Xây dựng một chiến lược can thiệp bao gồm một cách rõ ràng cho cả học sinh và giáo viên để xác định các sự cố hiếp đáp.
  • Xác định cách hiệu quả nhất để đối mặt với trẻ em được xác định là bắt nạt bao gồm áp dụng các hậu quả cho hành vi bắt nạt.
Mặc dù đây chỉ là một vài gợi ý ngắn gọn, các tài nguyên trực tuyến khác hiện có trên mô hình Olweus và các phương pháp can thiệp khác.